KIẾN CÓ THỂ LÀM CHẾT NGƯỜI - Chùa Vinh Phúc

Hoằng Dương Chánh Pháp - Trưởng Dưỡng Đạo Tâm - Phụng Sự Nhân Sinh - Hành Bồ Tát Đạo

test banner

Post Top Ad

test banner

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

KIẾN CÓ THỂ LÀM CHẾT NGƯỜI

Vì vậy,các bạn nên giữ an toàn cho mình hơn là hối hận về sau. Đừng bao giờ để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa bên cạnh giường ngủ khi bạn đi ngủ.

Sự cố thứ nhất
Một bé trai đã chết, sau khi xét nghiệm các bác sĩ phẫu thuật đã tìm thấy những con kiến đang sống trong não của cậu bé này. Dường như bé trai này đã ngủ thiếp đi khi đang ngậm kẹo trong miệng hay là để một vài thứ đồ ngọt nào đó bên cạnh chỗ ngủ của bé. Sau khi bé ngủ không lâu, nhưng con kiến đã bò đến chỗ em đang ngủ và một vài con kiến đã chui vào lỗ tai của em, và không biết bằng cách nào những con kiến này đã bò vào não của em. Khi thức dậy, bé trai không biết là có những con kiến đã bò vào trong đầu của em.Kể từ ngày ấy,bé trai thường nói với những người thân là em bị ngứa xung quanh vùng mặt. Mẹcậubé đưa em đếnbác sĩ, nhưng bác sĩ không thể tìm ralý do vì sao em bị ngứa xung quanh vùng mặt. Bác sĩ đã chụp X-quang cho cậu bé và ông ta vô cùng khủng khiếp, ông thấy một đàn kiến đang sống trong sọ não của bé trai. Khi ấy những con kiến vẫn đang còn sống, bác sĩ không thể phẫu thuật cho bé trai được vì những con kiến này cứ liên tục di chuyển quanh vùng sọ não. Cuối cùng bé trai đã qua đời.
Vì vậy, các bạn hãy cẩn thận khi để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa gần giường ngủ của bạn hoặc là ăn trên giường. Các thức ăn này sẽ thu hút đàn kiến viếng thăm chỗ ngủ của bạn. Quan trọng nhất là bạn hoặc con cháu của bạn đừng bao giờ ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ vì như vậy chính bạn hoặc con cháu của bạn đã mời gọi đàn kiến đến trong khi bạn đang ngủ.
Sự cố thứ hai
Một sự cố tương tựxảy ra trong một bệnh viện ởĐài Loan. Người đàn ông nàyđang điều trị bịnh tạibệnh viện, ông ta liên tụcđượccác cô y tácảnh báolàkhôngnênđểcác thức ănbên cạnh giườngcủa ông tavìđã cókiếnbò quanh đó. Ông ta đãkhông nghe theo lời khuyên của của các cô y tá. Cuối cùng những con kiến đã bò vào trong người ông, người thân của ông cho biết ông liên tụcphàn nàn về chứng đau đầu.Cuối cùng ông ta đã qua đời. Sau khi khám nghiệm tử thicác bác sĩtìm thấy mộtđànkiếnđang sốngtrongđầu của ông ta.Dường như, những con kiến này ​​đãđang ănbộ nãocủaông ta.
Vì vậy,các bạn nên giữ an toàn cho mình hơn là hối hận về sau. Đừng bao giờ để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa bên cạnh giường ngủ khi bạn đi ngủ.
Liên Hiếu dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

test banner